Camera Yoosee là dòng camera giá rẻ nhưng lại rất chất lượng bởi tích hợp nhiều tính năng tốt, hình ảnh mang độ nét cao,… Mặc dù dễ dùng và có hàng triệu người dùng nhưng không ít khách hàng vẫn chưa biết hết các tính năng và cách xử lý các vấn đề của camera. Vì vậy 24H CCTV gửi đến bạn bài viết giải pháp các vấn đề thường gặp khi sử dụng camera Yoosee mong các bạn theo dõi.
Camera Yoosee hiển thị sai giờ
Trường hợp Camera Yoosee hiển thị sai giờ thì đây không phải do lỗi kỹ thuật mà đó chỉ là giờ mặc định của nhà sản xuất.
- Mở ứng dụng camera Yoosee
- Vào menu cài đặt
- Tiếp theo ta chọn mục Cài đặt thời gian
- Chọn múi giờ +07
Cách khắc phục tài khoản và mật khẩu
Đăng kí bằng số điện thoại hoặc email không nhận được mã
- Lấy mã bằng số điện thoại chọn mã vùng việt nam +84 và bỏ số 0 ở đầu số điện thoại
- Trong 24h chỉ có thể nhận 2 tin nhắn mã xác nhận
- Xác nhận điện thoại không chặn tin nhắn
- Xác nhận email mã xác nhận không nằm trong hòm thư rác
Thay đổi mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng
- Nếu nhớ mật khẩu đăng nhập , vào mục ” Của tôi” sau đó nhấn vào hình ảnh đại diện và chọn đổi mật khẩu
- Nếu quên mật khẩu bạn vào mục ” Của tôi” , sau đó nhấn vào hình ảnh đại diện và chọn ” Đăng xuất luck8 ” rồi nhấn vào ” Quên mật khẩu” và thay mật khẩu theo hướng dẫn
Không thể thêm camera vào phần mềm
Đặt lại Camera
- Nhấn và giữ nút reset ở dưới hoặc phía sau Camera cho đến khi nghe thấy âm thanh báo. Nếu bạn nhấn lâu , nhiều lần mà không có báo gì thì liên hệ người bán để được hỗ trợ
Nghe thấy báo thiết bị trực tuyến nhưng hiển thị kết nối thất bại
- Khởi động lại modem wifi , kiểm tra lại mật khẩu wifi xem đã đúng chưa. Sau đó khôi phục camera yoosee và tiến hành thêm lại camera
- Xác nhận xem bộ phát WIFI có kết nối ổn định không : Mở điện thoại, tắt 4g đi. thực hiện kết nối lại điện thoại với wifi và xem có mạng internet có hoạt động hay không
- Thay đổi lại mạng WIFI để thêm lại camera, Nếu không có mạng WIFI thì bạn dùng 1 điện thoại khác có mạng 4G để mở điểm truy cập cá nhân, biến điện thoại đó thành điểm phát wifi
Sử dụng phương thức kết nối mạng nhanh nhưng không tìm kiếm được Wifi của Camera
- Nhấn nút reset lại camera để khôi phục lại camera
- Xác nhận camera có báo sẵn sàng kết nối mạng nhanh, có tiếng kêu bíp bíp phát ra
- Xác nhận điện thoại đã bật vị trí. Vào mục cài đặt – Bảo mật – Vị trí và bật vị trí cho ứng dụng camera Yoosee
- Nếu đã xác nhận làm hết các bước trên mà không được , xin vui lòng reset camera và thử phương thức kết nối khác
Sử dụng kết nối có dây, không liên kết được camera
- Xác nhận reset lại camera , bấm và giữ nút reset khoảng 10s
- Xác nhận liên kết wifi giữa điện thoại và camera là cùng 1 modem wifi
- Xóa camera đã thêm trên ứng dụng
- Xác nhận ứng dụng Yoosee đã bật quyền truy cập vị trí ( cài đặt – bảo mật – ví trí và bật lên)
- Khởi động lại điện thoại , bật ứng dụng Yoosee và thực hiện lại kết nối
Không thể xem camera sau khi thêm thành công
Camera ngoại tuyến,hoặc hiển thị đang tải liên tục
- Lỗi này thường do camera mất điện vào, hoặc mất kết nối internet
- Nếu đảm bảo nguồn điện và mạng internet vẫn ổn định . Bạn hãy vào cài đặt camera , kéo xuống dưới chọn cập nhật phần sụn và đảm bảo là phiên bản mới nhất. nếu chưa là phiên bản mới nhất bạn hãy cập nhật phần mềm và trong quá trình cập nhật không được rút nguồn điện camera
- Nếu vẫn không được bạn hãy reset khởi động lại camera và tiến hành cài đặt lại
Mật khẩu wifi bị thay đổi , không thể xem camera
- Xóa camera đã thêm trên ứng dụng Yoosee
- Đảm bảo có mạng internet và tiến hành thêm lại camera vào phần mềm
- Nếu sự cố vẫn tồn tại ,dùng kết nối có dây để thêm lại camera
Không thể xem phát lại video
Xem phần nội dung tự quay nhưng hiển thi” mạng bận, thử lại sau”
- Xác nhận cả điện thoại và camera có mạng internet hay không
- Xác nhận đã cập nhật phần mềm trong phần cài đặt – cập nhật phần sụn
- Thử click vào phần nội dung tự quay nhiều lần, nếu không được hãy vào cài đặt ghi hình và định dạng thẻ nhớ. Chọn bật ghi hình bằng tay và chọn hẹn giờ ghi hình
Có thẻ nhớ nhưng không thể ghi hình
- Nếu vào phần thiết lập ghi hình mà thiết bị báo chưa có thẻ nhớ thì hãy kiểm tra lại thẻ nhớ của bạn đã lắp chưa. Nếu lắp rồi thì có thể thẻ nhớ của bạn bị gãy hoặc hỏng, lắp thẻ nhớ sang các thiết bị khác để kiểm tra. Lăp thẻ nhớ khác vào camera để sử dụng
- Đã cài đặt ghi hình nhưng phần phát lại không có video : vào thiết lập ghi hình chọn ghi hình bằng tay, tắt đi . và chọn định dạng thẻ nhớ . Sau đó vào cài đặt ghi hình chọn bật ghi hình bằng tay, rồi chọn hẹn giờ ghi hình theo ý muốn.
- Sau khi thực hiện tất cả mà vẫn không được xin vui lòng liên hệ bên người bán để được hỗ trợ
Trên đây là một vài tình trạng mà trong quá trình sử dụng camera quan sát an ninh. Bài viết hướng dẫn giải pháp các vấn đề thường gặp khi sử dụng camera Yoosee. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích của quý khách hàng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn và lắp đặt camera tại Đà Nẵng hãy liên hệ thông qua hotline 0937374844 để được hỗ trợ.