Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP

Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP loại nguồn cắm rất chắc có cục chống nhiễu tại đầu jack, có công suất cực tốt.chính hãng, giá tốt còn có tiêu chuẩn chống  và được nhiều khách hàng tin tưởng. Là một trong những nhà cung cấp những giải pháp về IoT hàng đầu trên thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp, phù hợp với những tình huống yêu cầu của khách hàng sử dụng hiện nay.

Quà tặng / Khuyến mãi
Phụ kiện mua kèm giảm 20%
Miễn phí vận chuyển nội thành Đà Nẵng

Chính sách bán hàng

Dịch vụ khác

Mô tả

1. Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP của nước nào?

Camera IP Imou là sản phẩm thuộc thương hiệu công ty sản xuất các thiết bị an ninh Dahua đến từ Trung Quốc. Đây là công ty hiện đang đứng thứ 2 thế giới về tổng doanh số bán của các sản phẩm camera giám sát. Trước đây camera Imou có tên là Lechange, sau này được đổi tên thành Imou. Bởi vì Dahua muốn đem lại một dòng sản phẩm camera mới lạ với nhiều sự cải tiến hơn. Chính vì lý do này mà camera Imou ra đời và trở thành sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất.

nguon-camera-ip-wifi-imou-trong-nha-ipc-s22fp-1

2. Lịch sử ra đời và xuất xứ của camera Imou

Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, công ty camera Dahua và thương hiệu camera Imou đã đạt được những thành tựu nhất định. Hãy cùng đi tìm hiểu lịch sử hình thành và những điều thú vị xoay quanh camera Imou để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

  • Giá trị cốt 

Imou bảo vệ toàn diện ngôi nhà và những người thân yêu. Imou không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

  • Tầm nhìn

Camera Imou với tầm nhìn mong muốn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các thiết bị giám sát an ninh. Cùng với đó là hệ thống bảo mật thông minh để bảo vệ mọi góc, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Chính vì thế mà các sản phẩm camera Imou đều được thiết kế tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Không chỉ vậy các dòng sản phẩm ra đời sau lại cải tiến, cải thiện các tính năng của sản phẩm trước.

  • Sứ mệnh

Mang trong mình sứ mệnh to lớn là xây dựng một hệ sinh thái IoT thông minh cho người dùng. Đồng thời tạo ra nhiều giá lớn hơn cho người dùng và cả đối tác. Camera Imou thuộc công ty Dahua vẫn luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển thêm nhiều tính năng cho các sản phẩm.

  • Đội ngũ chuyên viên

Với sự thành công của camera Imou như hôm nay, chắc chắn không thể thiếu được sự góp mặt của đội ngũ chuyên viên. Hiện tại công ty Dahua có hơn 13.000 nhân viên trên khắp thế giới. Họ tập trung nghiên cứu và phát triển những giải pháp an ninh thế hệ mới ở 14 phòng nghiên cứu.

3. Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP có tốt không, nên mua không?

Nếu xét về góc độ uy tín thương hiệu, chất lượng và độ bền sản phẩm thì Imou là số 1 hiện nay. Đây được xem là giải pháp hiệu quả với mức chi phí tối ưu, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm của  không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã thiết kế mà còn về chất lượng khi đạt được khá nhiều các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khác nhau như ISO, CCC, CE, UL, RoHS, FCC…

nguon-camera-ip-wifi-imou-trong-nha-ipc-s22fp-2

Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP là loại nguồn cắm rất chắc có cục chống nhiễu tại đầu jack, có công suất cực tốt.chính hãng, giá tốt còn có tiêu chuẩn chống bụi và được nhiều khách hàng tin tưởng.  là một trong những nhà cung cấp những giải pháp về IoT hàng đầu trên thế giới, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp, phù hợp với những tình huống yêu cầu của khách hàng sử dụng hiện nay.

4. Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP trong nhà có giá bao nhiêu?

Nguồn 5V sử dụng đầu chân 2.1mm thích hợp sử dụng cho các dòng camera cùng nhiều thiết bị điện tử phổ biến khác hiện nay

Nguồn camera IP Imou trong nhà là phụ kiện được xem là một lựa chọn xuất sắc cho việc giám sát an ninh. Hiện sản phẩm này có sẵn để mua tại 24H CCTV Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 50-60 nghìn đồng. Được thiết kế đặc biệt chất liệu vỏ nhựa ABS có độ bền cao để chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bộ nguồn này không chỉ ổn định điện áp đầu ra đủ 2A mà còn có khả năng và chống va đập, đảm bảo tính ổn định và bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường. Với giá trị đáng kể, sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

5. Thông số kỹ thuật nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP

  • Sử dụng cho Camera Imou, Camera IP an ninh Yoosee, Micro Karaoke Bluetooth
  • Điện áp đầu vào 220V – 50 hoặc 60 Hz
  • Điện áp đầu ra 5V
  • Dây dài 3.5m
  • Dây sạc: chuẩn Micro USB

6. Đánh giá nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP

  • Xem qua mạng ổn định và miễn phí mãi mãi, độ nét cao, mượt mà, tốn ít băng thông internet, bền bỉ, tương thích với tất cả thiết bị mọi thời điểm, không bị khóa tài khoản hoặc thiếu ổn định như một số hàng ngoài tự nhập, tỷ lệ lỗi gần như bằng 0. Hỗ trợ bền lâu, hệ thống. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm chính hãng chính thức!
  • Hiệu quả cao, giá thành thấp , độ tin cậy sản phẩm cao. Ưu điểm: Nguồn Camera 5V – 5A có hiệu suất cao, nhỏ gọn, ít tỏa nhiệt, độ bền cao. Điện áp ổn định cho Camera, hạn chế sụp áp tối đa
  • Dễ dàng lắp đặt và thay thế.
  • Nguồn hoạt động đấp lấp tránh hiện tượng làm hỏng toàn bộ hệ thống

7.Tại Đà Nẵng nên mua Camera Imou ở đâu? Có khuyến mãi gì không?

nguon-camera-ip-wifi-imou-trong-nha-ipc-s22fp-3

Bạn nên mua các thiết bị điện tử camera IP ở các cửa hàng chính hãng đề đảm bảo chất lượng cũng như điều kiện bảo hành tốt nhất. Khi mua hàng ở 24h CCTV bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, khi mua hàng tại các cửa hàng, trang web của 24H CCTV, bạn sẽ nhận được những chính sách khuyến mãi, ưu đãi cùng những thiết bị đi kèm hữu ích.

Bạn có thể mua nguồn camera theo 3 cách:

Mua online tại trang web 24h CCTV

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại trang web của 24h CCTV. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng online tại trang web 24h CCTV hãy liên hệ Hotline của camera24h.net.vn nhé.

Mua trực tiếp tại cửa hàng 24h CCTV

Để có thể trải nghiệm tốt nhất cảm giác và lựa chọn khi mua hàng, bạn có thể đến các cửa hàng 24h CCTV để trực tiếp lựa chọn cho mình một bộ camera ưng ý.

Mua hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt camera trọn gói 

  • Tiết kiệm thời gian nếu bạn là người bận rộn, quá nhiều công việc hằng ngày, thì nên lắp đặt camera giá rẻ tại Đà Nẵng trọn gói để giúp theo dõi, giám sát căn nhà, tránh những kẻ gian đột nhập một cách nhanh chóng nhất.
  • Đảm bảo bảo an toàn
  • Tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp

8. Chế độ bảo hành nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP khi mua tại 24h CCTV

Khi mua các sản phẩm nguon camera tại 24H CCTV bạn sẽ được sở hữu những mẫu máy chính hãng với chế độ bảo hành có cam kết.

Cam kết dịch vụ

Được thành lập với mong muốn mang đến khách hàng sự hài lòng. Chúng tôi có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến Kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo trong lĩnh vực vận hành – bảo trì – sửa chữa. Quy trình làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất…

  • Được tư vấn miễn phí về camera.
  • Cam kết giá tốt nhất trên thị trường.
  • Hướng dẫn tận tình cách sử dụng, cách bảo dưỡng để sử dụng lâu dài.
  • Lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ đẹp và phù hợp với ngôi nhà.

Hưởng chế độ bảo hành chính xác như trong chính sách..

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp đầu vào 220V – 50 hoặc 60 Hz
  • Điện áp đầu ra 5V
  • Dây dài 3.5m
  • Dây sạc: chuẩn Micro USB

Đánh giá (0)

Đánh giá Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Nguồn camera IP Wifi Imou trong nhà IPC-S22FP
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào